บทความ Korin Design

รวม 10 กระเป๋าตัวตึงสำหรับใส่ MacBook

      รวมกระเป๋าที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์และดีไซน์หลากหลายสไตล์จาก InTrendMall สำหรับปกป้องและพกพา MacBook สุดรักของคุณไปได้ทุกที่ ทุกเวลา ตอบโจทย์ทุกสถานการณ์ ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพสูง ทนทาน ใช้งานได้เป็นเวลานานแต่อยู่ในราคาที่ใครก็เอื้อมถึงได้! สำหรับท่านที่กำลังมองหากระเป๋าสำหรับพกพา MacBook หรือ Laptop คู่ใจของท่านไปใช้งานสักใบ วันนี้ เราจึงอยากแนะนำกระเป๋า 10 รายการ จากหลายแบรนด์ดัง เช่น Peak Design, Korin Design, และ NOMATIC ที่เป็นกระเป๋ายอดนิยมมาฝากทุกคน เพื่อที่จะทำให้การใช้งานของคุณสะดวก ปลอดภัย และดูดีมีสไตล์อีกด้วย.. 1. PEAK DESIGN – Everyday Totepack : 20L ราคา 8,500 บาท 🛒 : Everyday Totepack 20L 2. PEAK DESIGN – Everyday […]

15 จุดอันตรายเสี่ยงโดนชิงทรัพย์ในกรุงเทพมหานครฯ

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่านค่ะ เคยรู้สึกกลัวเวลาต้องกลับบ้านดึกๆคนเดียว ระแวงที่ต้องเดินออกจากออฟฟิศคนเดียวบ้างหรือเปล่าคะ ? เชื่อว่าทุกคนเคยรู้สึกเช่นนี้วันนี้เราจะมาบอกจุดเสี่ยงอันตรายทั่วกรุงเทพที่อาจจะเกิดการชิงทรัพย์หรืออาชญากรรมต่างๆ ให้คุณได้เตรียมตัวเมื่ออยู่ในพื้นที่เหล่านี้ มาดูกันว่ามีพื้นที่ไหนที่คุณควรระมัดระวังบ้างไปดูกันเลยค่ะ 1. อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ อยู่ในเขตพื้นที่ดูแลของ สน. พญาไท พื้นที่ใจกลางเมืองที่เกิดคดีการขโมยการปล้นบ่อยมากเพราะที่นี่คือศูนย์รวมของการเดินทางมีทั้งรถเมล์ รถตู้ รวมไปถึงรถไฟฟ้า BTS ทำให้พื้นที่นี้มีคนคนพลุกพล่านมากอาจจะมีคนร้ายแฝงตัวอยู่ ในทุกจุดของพื้นที่เราจะได้ยินเสียงประกาศจากเจ้าที่ตลอดว่าให้ระมัดระวังสิ่งของมีค่า กระเป๋าของท่านด้วยเพื่อช่วยเตือนเราในขณะเดินไป-มา 2. ถนนข้าวสาร ถนนข้าวสาร อยู่ในเขตพื้นที่ดูแลของ สน. ชนะสงคราม ศูนย์รวมของสถานบันเทิงที่มีทั้งคนไทยและชาวต่างชาตินิยมมามากๆ เป็นพื้นที่ที่มีคดีอาชญากรรมบ่อยครั้งไม่ว่าจะเป็นการวิ่งราวกระเป๋า หรือล่อลวงสาวสวยไปข่มขืนคนร้ายอาจจะแฝงตัวมาในกลุ่มนักเที่ยวไม่ว่าจะคนไทยหรือต่างชาติหากท่านไปเที่ยวหรืออยู่ในพื้นที่นี้ก็ควรดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ 3. สะพานพุทธยอดฟ้า สะพานพุทธยอดฟ้า อยู่ในเขตพื้นที่ดูแลของ สน. พระราชวัง สะพานพุทธเป็นจุดหนึ่งที่นักศึกษามักนัดรวมตัวกันบางกลุ่มมานั่งเล่นบนสะพานหรือบางกลุ่มนัดกันมาซ้อมกิจกรรมต่างๆยามราตรีเนื่องจากตรงนี้มีสวนหย่อมลานกิจกรรมที่กว้าง พร้อมทั้งยังมีตลาดเล็กๆใต้สะพานเรียงเป็นแถวไว้รองรับคนที่มา ถัดมาใกล้ๆสะพานก็จะเป็นตลาดดอกไม้ที่คนรู้จักกันก็คือ ปากคลองตลาด ซึ่งจุดนี้คนพลุกพล่านแล้วการจราจรก็หนาแน่นเลยทีเดียวค่ะ แน่นอนว่าคดีอาชญากรรมต่างๆเกิดขึ้นได้ในพื้นที่นี้ อย่างเช่นใต้สะพานที่มืดแล้วก็ลับตาคนจุดนั้นมีท่าเรือใต้สะพานซึ่งถ้าเกิดเหตุขึ้นจริงๆคนร้ายจะอำพรางคดีได้ง่ายๆเลยค่ะ 4. ตลาดนัดจตุจักร ตลาดนัดจตุจักร อยู่ในเขตพื้นที่ดูแลของ สน. บางซื่อ จุดนี้คือศูนย์รวมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอีกจุดที่สำคัญเรียกว่าเป็นสวรรค์ของนักช้อปเลยก็ว่าได้ค่ะคนจะแน่นมากโดยเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ที่เป็นวันหยุดของใครหลายคนแต่ที่นี่ไม่หยุดค่ะ มาเดินซื้อของที่นี่ตลอดทางเดินเราจะได้ยินเสียงประกาศบอกว่าให้เราระวังของมีค่า หรือกระเป๋าของคุณให้ดีอาจจะมีคนร้ายแฝงตัวอยู่ในพื้นที่นี้ ซึ่งที่ผ่านมาก็มีหลายคดีที่มีการขโมยชิงวิ่งราวเกิดขึ้นที่นี่ 5. ป้ายหยุดรถประจำทาง BRT ป้ายหยุดรถประจำทาง BRT วัดดอกไม้ อยู่ในเขตพื้นที่ดูแลของ สน. […]

กระเป๋าออฟฟิศยุค 4.0

หนุ่มสาวออฟฟิศสมัยนี้ มีอุปกรณ์พกพาต่างๆมากมาย ทั้งโน๊ตบุ๊ค โทรศัพท์ พาวเวอร์แบงค์ สมุดบันทึก แถมข้าวของจิปาถะต่างๆมากมาย ทำให้การจัดเก็บ ปะปนกันอีรุงตุงนัง มาวันนี้ Korin design ขอเสนอกระเป๋าอันแสนวิเศษ ที่จะช่วยจัดการข้าวของต่างๆ ให้ออกมาเป็นระเบียบหยิบจับง่าย ตอบโจทย์ชีวิตออฟฟิศได้อย่างลงตัว ว่าแล้วมีฟังก์ชั่นอะไรกันบ้าง มาดูแร้วววว 1.#ช่อง คือแบบว่าเยอะ ม๊ากกก  ใส่กันจุใจ ทั้งช่องใส่โน๊ตบุ๊ค ช่องใส่แท็ปเล็ต กระเป๋าสตางค์ เท่านั้นยังไม่พอ แถมภายในยังมีช่องกระจุกกระจิกรวมกันถึง 14 ช่อง เอาไว้เก็บของต่างๆได้อย่างหลากหลายสารพัด จริงๆ เจ้าพ่อคู๊ณ… 2. #ช่องเสียบUSB charge เอาใจหนุ่มสาวยุคใหม่พลังไฟสูง ที่ติดโทรศัพท์กันจนงอมแงม ด้วยการออกแบบช่องเสียบชาร์ตไฟ USB ที่เชื่อมต่อกับ Power Bank ด้านในกระเป๋า สามารถเสียบชาร์ตได้จากภายนอก สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องกลัวแบตหมดกันแล้วจ้า 3.#สายล๊อก ยืดหดได้ ป้องกันการตัด ผลิตจากวัสดุแข็งแรง สามารถล๊อกเข้ากับเสาหรือช่องต่างๆได้อย่างง่ายดาย เหมาะสำหรับใครๆหลายคนที่ชอบวางกระเป๋าทิ้งไว้ แล้วเผือกไป ณ […]

First Jobber เด็กจบใหม่แต่งตัวอย่างไรให้ปัง

เด็กจบใหม่ ไร้ประสบการณ์หลายคน คงจะรู้สึกเก้ๆกังๆ เวลาเปลี่ยนลุ๊คจากนักศึกษาปริญญาตรี กลายเป็นพนักงานออฟฟิต เพราะวิถีชีวิต ไลฟสไตล์ สภาพแวดล้อม ทั้งการเข้าสังคม การเดินทาง ล้วนต่างออกไปจากโลกภายในรั้วมหาวิทยาลัย จนบางคนปรับตัวไม่ทันเคยชินกับพฤติกรรมแบบเดิมๆที่ดูแล้วไม่มืออาชีพ มาวันนี้ Intrendmall จะแนะนำไลฟสไตล์ การแต่งกายสำหรับหนุ่มออฟฟิตยุค 4.0 ที่เน้นความเรียบร้อย โดดเด่นมีสไตล์ ในงบประมาณจำกัด #1 เสื้อเชิร์ตสีขาวแขนยาว บางคนอาจคิดว่าลุ๊คนี้เชยและน่าเบื่อสุดๆ เพราะแต่งออกมาแล้วดูราวกับชุดนักศึกษา แต่ ณ จุดนี้ ขอบอกไว้เลยว่าเสื้อเชิร์ตสีขาวเป็นอะไรที่Need มากๆ เพราะมันมีความสุภาพ ดูเป็นทางการ และสามารถแมทช์กับเนคไทน์หรือเสื้อสูทสีดำ ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นเสื้อเชิร์ตแขนยาวสีขาวจึงเป็นชุดทำงานที่ควรมีติดตู้ไว้ด้วยประการทั้งปวง แต่สำหรับใครที่เบื่อสีขาวจริงๆ แถมยังมีอยู่เต็มตู้ ผมขอแนะนำสีโทนอ่อนเช่น สีฟ้าอ่อน ก็ดุดีนะครับ หากางเกงแมทช์ชุดได้ง่าย สะพายคู่กับกระเป๋าkorin ก็ดูเข้ากั๊นเข้ากัน   #2 เสื้อเชิร์ตแฟชั่น สำหรับหนุ่มจบใหม่ไฟแรงที่ยังต้องการกลิ่นอายของความเป็นวัยรุ่นแบบกรุ๊บกริบๆแล้วละก็ เราขอแนะนำเสื้อเชิร์ตแฟชั่นลายแถบแนวยาว สีดำหรือสีเอิร์ทโทนเข้มๆ ที่กำลังฮิต อินเทรนด์มากๆ แมทช์ลุ๊กด้วยเข็มขัดดำ กางเกงแสล็ก หรือบางออฟฟิตที่ค่อนข้างทันสมัยเอาใจหนุ่ม GenY ซักหน่อย […]

รีวิว ClickPack JOY กระเป๋ากันขโมยจาก Korin Design

สวัสดีค่าาาาา ทุกโคนนนนนน ห่างหายไปนานจากการรีวิวกระเป๋า >____< วันนี้หวานจะมารีวิวกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ระดับโลกจากประเทศเกาหลี Korin Design กันค่ะ ชื่อรุ่น “ClickPack JOY“ โดยเจ้า ClickPack JOY นี่เนี่ยมาเป็นน้องเล็กสุดของแบรนด์ Korin Design เพิ่งเปิดตัวมาไม่นานและเพิ่งเข้าไทยมาเลยค่ะ ^^ แล้วรุ่นนี้มันต่างจากรุ่นเดิมอย่างไร? เดี๋ยวในรีวิวนี้หวานจะอธิบายคร่าวไว้ด้วยค่ะ ^_^ อ่ะ งั้นเรามาดูหน้าตาของเจ้า ClickPack JOY ก่อนละกันค่ะ ClickPack JOY มาด้วยกันถึง 3 สีค่ะ มีสี Phantom Black(ดำ), Rock Grey(เทา) และ Mint Green(เขียวมิ้น) ตอนแรกที่เห็นรูปหวานคิดว่าสีเทากับเขียวมิ้นท์ต้องดูขาวไปแน่ๆเลย แต่พอลองเห็นตัวจริงแล้วหวานคิดว่าสีเทากับเขียวมิ้นก็สวยเลยค่ะ วันนี้เลยจะมาแกะและรีวิวใบสี Rock Grey ให้ดูกันนะคะ ^^ มาเริ่มที่หน้าตากล่องกันก่อนนะคะ หน้าตากล่องก็เหมือน ClickPack PRO กับ Clickpack Basic รุ่นเดิมเลยค่ะ […]

รีวิว กระเป๋ากันขโมย กันกรีด ClickPack PRO โดย James Chia

สวัสดีคร้าบบ ในบทความนี้เราจะมาดูคลิปรีวิวกระเป๋ากันขโมย ClickPack PRO จากต่างประเทศกาน โดยในวันนี้เป็นคิวของอาตี๋พูดเก่งคนนี้ James Chia ซึ่งเรียกว่าท่านนี้ผ่านการรีวิวสินค้ามาแล้วหลากหลาย รวมถึงกระเป๋ากันขโมยจากแบรนด์ต่างๆ และเป็นรีวิวที่มีคุณภาพ คนติดตามมากมาย แต่แน่นอนครับว่านี่คือรีวิว เพราะงั้นเนื้อหาในคลิปนี้ก็จะเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของเขาทั้งหมดเลย งั้นเรามาดูกันว่าเขาจะพูดถึง ClcikPack PRO กันว่ายังไงบ้าง ถ้าพร้อมแล้วไปรับชมกันเลยคร้าบ จากในคลิปนะครับ จะเห็นว่าการรีวิวของเขาละเอียดมากๆ โดยเขาได้มีสิ่งที่เรียกว่า Score Sheet หรือก็คือใบเชคคุณภาพแต่ละส่วนให้กับกระเป๋ากันขโมย ClickPack PRO ซึ่งก็จะประกอบไปด้วย 1. Exterior Design : ดีไซน์ คุณภาพภายนอก โดยรวมทั้งหมด ดีไซน์ภายนอก ดีไซน์ภายนอกทำออกมาได้อย่างดีและคุณภาพสูงเลยทีเดียว ตัวหูจับกระเป๋าก็ทำออกมาได้ดูดีสุดๆ มีความยืดหยุ่นและแข็งแรงมากเหมาะแก่การถือไปไหนมาไหนมากๆครับ ด้านหลังของกระเป๋า ด้านหลังจะมีช่องซิปซ่อนเอาไว้อยู่สำหรับใส่ของมีค่าอย่างกระเป๋าตังค์ โดยมันเป็นส่วนเดียวกันกับตัวกระเป๋าเลยไม่ยื่นออกมา ให้เกะกะซึ่งดีมากครับ และก็มีช่องต่อ USB สำหรับต่อชาร์จแบตจากข้างในออกมา สายสะพายทั้ง 2 ข้าง ที่สายสะพายฝั่งแขนขวาก็จะมีช่องสำหรับใส่บัตรต่างๆ ใส่สาย USB หรือจะของเล็กๆอะไรก็ได้ที่สำคัญคือ มันมีซิปปิดไว้ไม่ทำให้ของร่วงลงมาอีกด้วย ส่วนสายสะพายฝั่งซ้ายจะมีช่องสำหรับใส่ของชิ้นเล็กๆเช่นกัน แต่จะเป็นช่องเปิดครับ […]

10 ข้อแตกต่างของ กระเป๋ากันขโมย กันกรีด ClickPack และ Bobby Bag

กราบสวัสดีพ่อแม่พี่น้องทุกท่านนะครับ ในวันนี้เราจะมาพูดถึงประเด็นฮอตเกี่ยวกับเรื่องของ 10 ข้อแตกต่างของ กระเป๋ากันขโมย กันกรีด ClickPack และ Bobby Bag เรียกได้ว่ากระเป๋ากันขโมยจากทั้งสองค่ายนี้ มาแรงจนหยุดไม่อยู่ทั้งคู่ แต่ก็มีหลายคนถามกันเข้ามาว่าแล้วมันต่างกันยังไงบ้าง? อันไหนเหมาะกับพี่มากกว่า? ในบทความนี้เราจะไปดูกันครับว่า อะไรบ้างที่ทำให้มันแตกต่างกัน 1. ประสิทธิภาพการกันกรีด เรื่องแรกที่ต้องพูดถึงก็ต้องเป็นเรื่องของการกันกรีดกันก่อนครับ ต้องบอกก่อนเลยว่าทั้ง ClickPack (รุ่น PRO) และ Bobby Bag สามารถกันกรีดได้ครับ ซึ่งช่วยให้เราไม่ถูกเอาของข้างในกระเป๋าไปได้แน่นอน โดยที่ Bobby Bag (ทุกรุ่น) เมื่อถูกกรีดผ้าด้านนอกสุดจะขาดเป็นแผล แต่จะไม่เข้าไปถึงด้านในเพราะจะมีตัว PP board ป้องกันเอาไว้อยู่ใต้เนื้อผ้าครับ ส่วนตัว ClickPack PRO นั้น เมื่อถูกกรีดจะไม่สามารถกรีดเข้าไปได้เลยครับ เนื่องจากตัววัสดุถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันการกรีดโดยเฉพาะ (เนื้อผ้าสีเทา) ส่วนตัว Basic กันกรีดไม่ได้แต่ตัวเนื้อวัสดุก็ค่อนข้างเหนียวเลยทีเดียว 2. รูปแบบซิปกระเป๋า  ซิปของกระเป๋าทั้งคู่จะแตกต่างกันชัดเจนครับ โดยที่ Bobby Bag (ทุกรุ่น) ซิปช่องหลักจะเป็น ซิปแบบซ่อน อยู่ด้านใน ซึ่งจะเป็นอุปสรรคสำหรับคนที่จะมาเปิดซิปกระเป๋าของเราโดยพลการ และที่ตัวซิปเราจะเห็นว่ามีรูอยู่ ตรงส่วนนี้เราสามารถที่จะเอาแม่กุญแจมาล็อคป้องกันกระเป๋าเพิ่มเติมได้ และผมอยากจะแนะนำว่า ขอให้เป็นแม่กุญแจของระบบ […]

10 อันดับ เมืองที่โดนขโมย ของมีค่า มากที่สุด

สวัสดีกับคุณผู้อ่านผู้น่ารักทุกคนนะคร้าบ ในบทความนี้เราไม่ได้มาคุยเรื่องกระเป๋ากันขโมย ClickPack แต่จะมาพูดกันถึงในเรื่องของ 10 อันดับเมืองที่โดนขโมย ของมีค่า มากที่สุด ซึ่งบางท่านอาจมองว่าเป็นเรื่องไกลตัวแต่จริงๆแล้วใกล้ตัวเรามากครับ โดย 10 เมืองที่ผมยกมาเป็นเพียงตัวอย่างเท่านั้น แต่จริงๆแล้วสิ่งเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมืองบนโลกครับ ด้วยวิธีการต่างๆมากมายสารพัดที่มันมีการพัฒนาขึ้นมาใหม่มากมาย ซึ่งเราเองก็ต้องตามให้ทันเช่นกันครับ จะมีเมืองอะไรกันบ้างเรามาดูกันไปพร้อมกันเลย 10. เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม เริ่มกันที่เมืองเพื่อนบ้านของเรานี่เองครับ เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม ถือว่าเป็นเมืองหนึ่งที่มี สถาปัตยกรรมแบบฝรั่งเศส วัดและเจดีย์ทางพระพุทธศาสนาต่างๆที่สวยงามมากมายที่ชวนนักท่องเที่ยวหลงไหล จนเผลอไม่ได้ระมัดระวังและถูกฉกของมีค่าไปได้ง่ายๆเลยครับ 9. กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ถือว่าเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ มีโบราณสถานที่น่าติดตามที่เป็นชื่อเสียงมากมาย และยังเป็นต้นกำหนด กีฬาโอลิมปิก ที่มีชื่อเสียงก้องโลกอีกด้วย บางครั้งพวกมิจฉาชีพอาจจะทำเนียนปลอมตัว มาเป็นเจ้าหน้าที่ขายตั๋วเข้าชมสถานที่หรือตั๋วชมงานต่างๆได้ ฉะนั้นเราต้องคอยระมัดระวังตัวและสังเกตให้ดีๆนะครับ 8. กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมืองกังหันลม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่เมืองหลวง กรุงอัมสเตอร์ดัม นอกจากมีแม่น้ำลำคลองอันโด่งดังแล้ว ก็ยังมีนักล้วงกระเป๋าที่ขึ้นชื่ออีกด้วย ที่เมืองนี้ผู้คนมีอัธยาศัยดีและเป็นมิตร ทำให้บางครั้งพวกมิจฉาชีพ อาจจะใช้ช่องทางนี้มาทำการผูกมิตรทำเนียนมาพูดคุยตีสนิทกับเราจนเราเผลอโดนฉกของมีค่าไปโดยไม่รู้ตัว 7. เมืองบัวโนส ไอเรส  ประเทศอาร์เจนตินา เมืองที่มีชีวิตชีวาและสีสันทางวัฒนธรรมมากที่สุดแห่งหนึ่งจากทวีปอเมริกาใต้ ซึ่งที่นี่เราต้องระวังเรื่องหนึ่งก็คือ เมื่อเสื้อผ้าเนื้อตัวของคุณเกิดมีรอยเปื้อนขึ้นมาทั้งที่บังเอิญเกิดขึ้นเองหรือมีคนมาชนทำให้เปอะเลอะ แล้วก็บังเอิ๊ญบังเอิญมีคนเข้ามาทำเป็นหวังดีบอกคุณว่า เดี๋ยวช่วยทำความสะอาดให้นะ […]

ระบบ TSA Lock คืออะไร

สวัสดีกับทุกคนอีกครั้งนะคร้าบ หลายท่านคงรู้จักกับเจ้าตัว ClickPack กระเป๋ากันขโมยกันไปแล้วนะครับ แต่มีหลายคนสงสัยและถามกันมาพอสมควรเลยว่า ระบบ TSA Lock มันคืออะไรหรอ? แล้วทำไมเขาถึงไม่มีกุญแจมาให้ล่ะ? ในวันนี้เราจะทราบกันและครับว่ามันคืออะไร และทำไมเขาถึงไม่มีกุญแจมาให้ ไปรับชมกันเลยคร้าบบบ วิธีตั้งรหัส TSA Lock TSA Lock คืออะไร? ก่อนอื่นเรามารู้จักกับคำว่า TSA ก่อนนะครับ TSA ย่อมาจาก Transportation Security Administration ซึ่งเป็นหน่วยงานด้านความปลอดภัยในการเดินทางของประเทศสหรัฐอเมริกานั่นเองครับ โดยเป็นมาตรฐานสากลที่มีไว้สำหรับเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) ของประเทศนั้นๆ เพื่อคัดกรองสิ่งของข้ามแดนในการตรวจและยึดสิ่งของต้องห้าม เช่น ยาเสพติด สิ่งของต้องห้าม เป็นต้น กระบวนการของมาตราฐาน TSA Lock เจ้าหน้าที่ที่ตรวจคนเข้าเมืองตามสนามบิน จะทำการตรวจเชคกระเป๋าของเราเบื้องต้นก่อนว่าปลอดภัยหรือไม่ หากพบว่ามีวัตถุที่น่าสงสัยเขาจะทำการเปิดกระเป๋าของเราออกมาดู โดยที่เขาจะมี Master Key กุญแจสำหรับเปิดกระเป๋าที่มีมาตราฐาน TSA Lock เท่านั้น ซึ่ง กุญแจนี้จะมีเฉพาะเจ้าหน้าที่เท่านั้น ครับ เมื่อเปิดกระเป๋าและเชคเรียบร้อย เขาจะทำการปิดกระเป๋าของคุณให้ไปอยู่ในสภาพเดิมครับ นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมกระเป๋าที่มี TSA Lock […]

คลิปเตือนภัย การขโมยแบบต่างๆ

โลกสมัยนี้อันตรายขึ้นทุกวันไม่ว่าเราจะออกไปที่ไหน ก็มักจะมีคนไม่หวังดีแอบซ่อนอยู่ทุกที่ทุกเวลาเลย ในวันนี้ผมได้รวบรวมคลิปวิดีโอการขโมยของมีค่าแบบต่างๆหลายๆสถานการณ์มาให้ทุกคนได้รับชม เพื่อไว้เป็นเคสตัวอย่างไม่ให้เกิดขึ้นกับเราหรือคนรอบข้างที่เรารักกันครับ จะเป็นอย่างไรบ้างไปดูกันเลยครับ เป็นยังไงกันบ้างครับ แต่ละฉากล้วนอันตรายทั้งนั้นเลย ก็หวังว่าคลิปนี้จะเป็นอุทาหรณ์ ให้กับทุกคนได้ระมัดระวังสิ่งของของเรานะครับ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ขอให้เรามีสติอยู่กับตัวทุกครั้งไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน หากเรามีสติและไม่ประมาทเรื่องราวเหล่านี้ ก็จะเกิดขึ้นกับเราได้น้อยลงครับ สุดท้ายขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามกัน สวัสดีครับ บทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ กระเป๋ากันขโมย ClickPack

รีวิว ClickPack PRO กระเป๋ากันขโมย กันกรีด ใส่อะไรเข้าไปได้บ้าง?

สวัสดีครับ วันนี้เราจะมาพูดคุยกันในหัวข้อสั้นๆเกี่ยวกับว่า ClickPack PRO กระเป๋ากันขโมย กันกรีด อย่างที่ทุกคนรู้จักกันนั้น นอกจากฟีเจอร์เด็ดต่างๆมากมายที่ผมได้เคยกล่าวไป แล้วมันสามารถจัดใส่อะไรเข้าไปได้บ้างนะ? ในวันนี้ผมได้นำเอาคลิปจากต่างประเทศมาให้ทุกคนรับชมกันนะครับว่า ClickPack PRO ของเราจะใส่ของได้มากแค่ไหน ไปดูกันเลยครับ จากในคลิปที่เราได้รับชมกันไปแล้วจะเห็นว่าใส่ของได้เยอะมากๆเลย แต่ก่อนเราจะไปดูว่ามีอะไรใส่เข้าไปบ้างผมขอเสริมข้อมูลเพิ่มเติมนิดนึงเผื่อใครยังไม่ทราบนะครับว่า ClickPack PRO ของเรานั้นมี ความจุมากถึง 17.3 ลิตร! เลยทีเดียว ทีนี้เรามาดูกันนะครับว่าสิ่งที่เขาจับใส่ลงไปในกระเป๋ามีอะไรบ้าง Laptop ขนาด 15.6 นิ้ว Tablet ขนาด 10 นิ้ว Power Bank 1 อัน สมุด 1 เล่ม แว่นตา 1 อัน ปากกา 3 ด้าม น้ำหอม 1 ขวด กระดาษฉีก 1 เล่ม อุปกรณ์ที่ใช้ในห้องน้ำเต็ม 1 container อุปกรณ์ดิจิทัลเต็ม […]

ข้อแตกต่างระหว่าง ClickPack กับ ClickPack Pro

สวัสดีครับผม ในบทความนี้เราจะมาบอกเล่าเรื่องราวถึงความแตกต่างระหว่างกระเป๋ากันขโมย ClickPack รุ่น Basic และรุ่น Pro กันนะครับว่ามีอะไรกันบ้าง แน่นอนว่าต้องมีคนสงสัยอยู่ไม่น้อยเลยนะครับว่าอะไรบ้างที่บ่งบอกว่าเป็นรุ่น Basic และรุ่น Pro ผมได้แบ่งไว้ทั้งหมด 6 ข้อด้วยกันจะมีอะไรกันบ้างตามไปดูกันเลยคร้าบ 1. ประสิทธิภาพการกันกรีด ทุกคนคงเดากันไม่ยากนะครับว่า รุ่นไหนกันกรีดได้อย่างแท้จริง ให้เวลานึก 3 วิครับ สาม สอง หนึ่ง! ใช่แล้วครับรุ่นที่กันกรีดได้แน่นอนก็คือ ClickPack Pro นั่นเอง ด้วยเนื้อผ้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อกันกรีดโดยเฉพาะ และพอถูกกรีดไปก็ไม่ได้ทำให้เนื้อผ้าเสียหายแต่อย่างใดเลย ยังคงความสวยงามดูดีเช่นเดิมที่มันเป็น เนื้อผ้าที่กันกรีดได้คือบริเวณด้านหน้าที่เป็นผ้าสีเทาเท่านั้นครับ แต่ว่าครับทุกคนไม่ใช่ว่าเจ้าตัว ClickPack Basic จะกรีดปุ๊บเข้าปั๊บเลยนะครับ เพราะว่าวัสดุของตัวนี้ก็ออกแบบมาได้อย่างทนทานและเหนียวระดับหนึ่งเลย ถึงจะไม่ได้กันกรีดขั้นเทพเหมือนตัว ClickPack Pro แต่ประสิทธิภาพความทนทานนั้นถือว่าดีกว่ากระเป๋าทั่วๆไประดับหนึ่งเลย จากรูป ซ้ายคือ ClickPack Basic สี Dark Grey ขวาคือ ClickPack Pro ครับ 2. Water […]

รีวิว ClickPack Pro กระเป๋ากันขโมยสุดล้ำ

สวัสดีคร้าบบ ในวันนี้เราจะมารีวิวการใช้กระเป๋ากันขโมย ClickPack Pro กันนะครับ หลังจากที่บทความที่แล้วผมได้พูดถึงฟีเจอร์เด็ดของเจ้าตัวนี้กันไปบ้างพอสมควรแล้วนะครับ ดูข้อมูลเกี่ยวกับฟีเจอร์เด็ดต่างๆได้ที่ 10 เหตุผลที่ ClickPack PRO คือกระเป๋ากันขโมยที่แท้จริง! แต่นั่นก็เป็นข้อมูลทฤษฎีซะส่วนใหญ่ ครั้งนี้เราจะมาเน้นไปเฉพาะเรื่องของการใช้งานจริงล้วนๆเลย เรียกได้ว่าอ่านจบฟีเจอร์เด็ดตัวไหนใช้ยังไง ใช้ได้คล่องอย่างแน่นอน ก็จะค่อยๆไล่ไปทีละตัวเช่นเคย งั้นก็เริ่มรับชมกันได้เลยคร้าบ มารู้จักหน้าตาโดยรวมของมันกันก่อน Package ด้านหน้า Package ด้านหลัง ทรงกระเป๋าด้านหน้า ทรงกระเป๋าด้านหลัง วิธีใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ ทีนี้เรามาดูวิธีการใช้งานของตัวฟีเจอร์แรกเลยนะครับ นั่นคือ ฟีเจอร์กันกรีดนั่นเอง จากรูปข้างล่างจะเห็นว่าผมเอากระดาษมาวางไว้ด้านบนและกรีดให้ดูก่อนว่าคัตเตอร์มันคมจริงๆนะ จากนั้นผมเอากระดาษออกและลองกรีดบนเนื้อกระเป๋าจริงๆก็จะเห็นว่ากรีดยังไงก็ไม่เข้าครับ แต่ต้องเป็นเนื้อผ้าตรงเฉพาะบริเวณสีเทาเท่านั้นนะครับที่จะเป็นผ้าสำหรับกันกรีดโดยเฉพาะ การใช้งานระบบ TSA Lock หากใครสงสัยว่า TSA Lock คืออะไร สามารถเข้าไปดูได้ที่ 10 เหตุผลที่ ClickPack PRO คือกระเป๋ากันขโมยที่แท้จริง! วิธีการใช้คือหากเราต้องการจะล็อคก็ให้เอาหัวซิปทั้ง 2 มาติดเข้าที่ช่องล็อคของมันแล้วเราก็เลื่อนเป็นรหัส 3 หลัก อันอื่นที่ไม่ใช่รหัสของเราเท่านี้ก็ล็อคซิปอย่างสมบูรณ์ ส่วนการปลดล็อคก็แค่เลื่อนรหัสให้ตรงกับที่เราตั้งไว้ จากนั้นก็แค่กดปุ่มบริเวณด้านข้างซิปก็จะเด้งออกมาเองครับ วิธีการตั้งรหัส วิธีการตั้งรหัสนั้นง่ายมากครับ เพียงแค่เราเอาอุปกรณ์ที่หัวแหลมๆ […]

10 เหตุผลที่ ClickPack PRO คือกระเป๋ากันขโมยที่แท้จริง!

ในปัจจุบันนี้เวลาเราเดินทางไปเที่ยวที่ไหนแน่นอนว่าเราต้องมีกระเป๋าคู่ใจติดไปด้วยเสมอ และในบางครั้ง ขณะที่คุณกำลังชื่นชมกับความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวอยู่นั้น ก็มักจะมีคนบางกลุ่มเข้ามาหมายปอง จะเอาของมีค่าในกระเป๋าของคุณไป ไม่ว่าจะเป็นทั้ง การล้วง การกรีดกระเป๋า สารพัดวิธี จึงได้มีกระเป๋ากันขโมย ออกมาขายมากมายหลายยี่ห้อ บทความนี้เราจะพาทุกคนไปดู 10 เหตุผลที่ว่า ทำไม ClickPack PRO ถึงเป็น กระเป๋ากันขโมยที่แท้จริงอย่างที่เขาร่ำลือกัน จะเป็นอย่างไรกันบ้างมาเริ่มกันเลยคร้าบ 1.วัสดุเนื้อผ้ากันการกรีดอย่างแท้จริง ขึ้นชื่อมาว่ากระเป๋ากันขโมย แน่นอนว่าอย่างแรกที่ต้องคำนึงถึงก็คือ แล้วมันจะกันการโดนกรีดได้จริงไหม แล้วเจ้าตัว ClickPack PRO ก็สามารถกันกรีดได้จริงๆ! ด้วยตัวเนื้อผ้าที่ถูกออกแบบมาให้กันกรีดโดยเฉพาะ ไม่ว่าคุณจะเอาของมีคมอะไรมากรีดตรงเนื้อผ้าส่วนนี้ก็ไม่มีทางกรีดเข้าได้เลย และไม่ว่าจะถูกกรีดไปแล้ว ก็ไม่ทำให้เนื้อผ้าดูเละเทะไปแถมยังคงสภาพความสวยงามของกระเป๋าได้ดีอยู่อีกด้วย 2. TSA Lock (Transportation Security Administration) TSA เป็นหน่วยงานด้านความปลอดภัยในการเดินทางของประเทศสหรัฐอเมริกา ผลิตเป็นกุญแจระบบล็อคขึ้นมา กุญแจล็อคตามข้อกำหนดของ TSA ใช้ระบบรักษาความปลอดภัย ซึ่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย สามารถตรวจสอบของในกระเป๋าของคุณ โดยไม่ต้องงัดกุญแจของคุณ หรือทำให้กระเป๋าเกิดความเสียหาย การเดินทางไปต่างประเทศในบางประเทศ เช่น สหรัฐอเมริกา บางครั้งเราอาจโดนตรวจสอบสัมภาระในกระเป๋า และเจ้าหน้าที่จะเปิดกระเป๋าโดยใช้กุญแจเฉพาะ ที่มีมาตรฐาน TSA หากกระเป๋าของเราไม่มีมาตรฐานที่ว่ามา ก็อาจโดนเปิดโดยวิธีอื่น […]

There are no products