บทความ Tigernu

Anti Lost Tracker ป้องกันของหายด้วยเทคโนโลยี 4.0

สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน วันนี้เราจะมาพูดถึงไอเทมพิเศษจาก Tigernu ที่สามารถป้องกันของหาย โดยใช้เทคโนโลยีพลังงานต่ำรุ่น Bluetooth 4.0 มันจะมาทำให้การใช้ชีวิตของคุณสะดวกสบายมากขึ้น ในการสพายกระเป๋าและทุกๆโอกาส โดยจะมีวิธีใช้ยังไงกันบ้าง เราไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ องค์ประกอบหลักๆของ Anti lost tracker ด้านหน้าจะมีโลโก้สินค้าและปุ่มควบคุม 1 อันค่ะตัวปุ่มอยู่ระนาบเดียวกับพื้นผิวมีสายคล้องให้รูปทรงกลมขนาด 3.5×0.2×3.5 cm ด้านหลังเป็นช่องใส่แบตเตอรี่ที่สามารถหมุนถอดออกได้ด้วยเหรียญ เงื่อนไขการใช้งาน Anti lost tracker ก่อนอื่นเรามารู้เงื่อนไขการใช้งานของเจ้าตัวนี้กันก่อนนะคะ คือ Anti lost track นี้จะต้องใช้งานกับ  App cTracing เท่านั้นรองรับได้ทั้ง IOS และ Android IOS ตั้งแต่ 7.0 ขึ้นไป รองรับ iPhone4s, iPad mini, iPad touch สำหรับ Android ตั้งแต่ 4.3 ขึ้นไปเรามาเริ่มดูการใช้งานเจ้าตัวนี้กันเลยดีกว่าค่ะ วิธีการใช้งาน Anti lost tracker […]

เปิดคลัง กระเป๋าโน๊ตบุ๊คคุณภาพดีที่ไม่ต้องจ่ายแพง

สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน วันนี้เราจะมาพูดกันถึงเรื่องกระเป๋า “กระเป๋าเรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องมี” แต่ในวันนี้เราจะมาพูดถึงกระเป๋าโน๊ตบุ๊ค กระเป๋าเป้ซึ่งเชื่อได้เลยว่าทุกคนต้องมีอย่างแน่นอนไม่ใบเล็กก็ใบใหญ่ ตอนนี้ที่ InTrendMall ของเรามีกระเป๋าโน๊ตบุ๊ค กระเป๋าเป้มากับฟังก์ชั่นในตัวที่พิเศษ และที่สำคัญ เหมาะกับการใช้ชีวิตประจำวันของคุณมากในนามแบรนด์ที่ชื่อว่า Tigernu เชื่อว่าหลายคนคงยังไม่รู้จัก เพราะแบรนด์นี้มาไกลจากเมืองจีน ตอนนี้มาถึงไทยแล้ว Tigernu มีหลายรุ่นมากและในแต่ละรุ่น ก็มีฟังก์ชั่นที่ต่างกันออกไป เปิดคลังครั้งนี้จะเป็นอย่างไรไปพบกับกลุ่มแรกกันเลยดีกว่าค่ะ Tigernu มีทั้งหมด 5 กลุ่ม กลุ่มนี้เป็นกลุ่ม Water Resistant กลุ่มต่อมาคือ Water Resistant with USB กลุ่มกระเป๋าสะพายข้าง Water Resistant กระเป๋ากล้อง Water Resistant อุปกรณ์ช่วยพิเศษสำหรับใช้กับกระเป๋า กลุ่มที่ 1 Water Resistant   ฟังก์ชั่นที่พิเศษหลักๆ กระเป๋าเป้สะพายหลัง สามารถกันน้ำได้ (Water resistant) ป้องกันการโจรกรรมด้วยซิปที่มีถึงสองชั้น! มีช่องสำหรับลอดหูฟัง มีช่องสำหรับใส่คอมพิวเตอร์พกพาและอุปกรณ์ทุกชนิดอย่างครบครัน มีช่องระบายความร้อนด้านหลังของตัวกระเป๋า เหมาะสำหรับการเดินทาง การทำงาน […]

รีวิว กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค กระเป๋าเป้ TIGERNU ภาค 1

สวัสดีกับผู้อ่านผู้น่ารักทุกท่านนะคร้าบ วันนี้เราจะมาคุยกันถึงสิ่งที่มีความสำคัญกับทุกคนในชีวิตประจำวันมากๆเลย และมันก็คือ ปลาเก๋า แฮร่ กระเป๋า (555) ใช่แล้วครับกระเป๋าเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องใช้กันอยู่ทุกวันอยู่แล้ว ซึ่งในวันนี้เราได้นำ กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค กระเป๋าเป้ TIGERNU มารีวิวให้ทุกคนดูกัน แต่ต้องบอกก่อนว่ากระเป๋า TIGERNU มีหลายรุ่นมาก โดยผมจะคัดมารีวิวให้ดูกันก่อน 2 รุ่น 2 แบบ ได้แก่ TIGERNU รุ่น T-B3188A  (Water resistant) และ TIGERNU รุ่น T-B3217 (Water resistant with USB) โดยจะเป็นยังไงกันบ้าง เราไปเริ่มดูกันเลยคร้าบ 1. กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค กระเป๋าเป้ TIGERNU รุ่น T-B3188A การออกแบบ และฟีเจอร์ภายนอก ด้านหน้า บริเวณด้านหน้าเราจะเห็นว่ากระเป๋ารุ่นนี้มีทรงที่แข็งแรงเสียทรงยากมากครับ ตัวเนื้อผ้าก็ดูทนทานยากต่อการฉีกขาดมาก และเราจะเห็นว่ากระเป๋ารุ่นนี้จะมีแถบสะท้อนแสง ในเวลากลางคืนหรือเวลาที่มีแสงน้อยให้ด้วย ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของรุ่นนี้เลยทีเดียวครับ ด้านหลัง บริเวณด้านหลังเราจะเห็นว่าแผ่นรองหลังเราจะมีส่วนนิ่มๆ เพื่อให้ความสบายแก่เราอยู่ด้วย รวมไปถึงที่สายสะพายก็มีเช่นกัน และที่ตัวซิปช่องหลักจะเป็นแบบ ซิปซ่อน ครับข้อดีคือมันสามารถป้องกันคนอื่นเข้ามาเปิดกระเป๋าเราได้ […]

There are no products