บทความ Dexshell

New Arrival : กลับมาอีกครั้งกับอุปกรณ์กันน้ำ กันลม ระบายอากาศ 100% สีใหม่และรุ่นใหม่จาก Dexshell

New Arrival : กลับมาอีกครั้งกับอุปกรณ์กันน้ำ กันลม ระบายอากาศ 100% สีใหม่และรุ่นใหม่จาก Dexshell ถุงเท้า ถุงมือ และหมวกกันน้ำ กันลม กันหนาวที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นภูมิอากาศหรือพื้นที่ไหนก็พร้อมลุยด้วยเทคโนโลยีและวัสดุขั้นสูงที่ผ่านกระบวนการมาอย่างดี Dexshell จะปกป้องคุณจากความหนาวและความเปียกชื้น key feature ของ Dexshell ทุกรุ่น กันน้ำ 100% กันลม 100% ระบายอากาศได้ดี แห้งเร็วกว่าถุงเท้าปกติ 4 เท่า ยืดหยุ่นได้ดีทั้ง 4 ทิศทาง (สิทธิบัตรเฉพาะ DexShell) นุ่มสบายเท้า (Cushion) ผลิตจากวัสดุย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ มีรุ่นสำหรับกันหนาวกันหิมะด้วย! สั่งซื้อ – ถุงเท้ากันน้ำ DexShell Running Lite Socks 2.0 (รุ่นใหม่) ราคา 950 บาท – ถุงเท้ากันน้ำ DexShell Terrain […]

มาสัมผัสกับความแห้งสบายกับถุงเท้า ถุงมือ หมวกสีใหม่จาก Dexshell กันน้ำ 100%

New Arrival : มาสัมผัสกับความแห้งสบายกับไอเทมสีใหม่จาก Dexshell กันน้ำ 100%❗ ถุงเท้า ถุงมือ และหมวกกันน้ำ กันลม กันหนาวที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะกิจกรรมไหนก็พร้อมลุยทุกสภาพอากาศ ด้วยเทคโนโลยีและวัสดุสุดพรีเมียมของ Dexshell ที่จะปกป้องคุณจากความหนาวและความเปียกชื้น key feature ของ Dexshell ทุกรุ่น ✔ กันน้ำ 100% ✔ กันลม 100% ✔ ระบายอากาศได้ดี ✔ แห้งเร็วกว่าถุงเท้าปกติ 4 เท่า ✔ ยืดหยุ่นได้ดีทั้ง 4 ทิศทาง (สิทธิบัตรเฉพาะ DexShell) ✔ นุ่มสบายเท้า (Cushion) ✔ ผลิตจากวัสดุย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ✔ มีรุ่นสำหรับกันหนาวกันหิมะด้วย! เทคโนโลยีสุดล้ำของ Dexshell  DEXLOK™️ เทคโนโลยี DEXLOK™️ ที่อยู่ระหว่างการจดสิทธิบัตรของเรา พัฒนาขึ้นมาเพื่อป้องกันไม่ให้น้ำเข้าไปในถุงเท้าจากด้านบนและจากการแช่เมื่อจุ่มลงในน้ำ ออกแบบให้มีความรู้ว่ากันน้ำได้ 100% […]

รวม 15 TRAVEL ACCESSORY อึดถึกทน เอาใจสายลุย

รวม 15 TRAVEL ACCESSORY อึดถึกทน เอาใจสายลุย รวม Travel Accessory ที่มีดีไซน์ประณีตสวยงาม วัสดุสุดทนทาน ใช้งานได้นาน และฟังก์ชั่นมากมายที่ซัพพอร์ตทริปลุย ๆ สุดเอ็กซ์ตรีมของคุณให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด 1. Matador – Speed Stash ราคา : 1,500 บาท https://bit.ly/3Lw1aji 2. Dexshell – Ultra Weather Glove ราคา : 1,650 บาท http://bit.ly/3GjwGPe 3. Peak Design – Rain Fly ราคา : 1,400 บาท http://bit.ly/3Cr89Xr 4. Matador Flatpak Series • Flatpak™ Zipper Toiletry […]

เทคโนโลยีสุดล้ำจาก Dexshell มั่นใจได้ว่าถุงเท้ากันน้ำ กันลม ระบายอากาศได้ 100% การันตีด้วยรีวิวจากผู้ใช้งานจริง

เทคโนโลยีสุดล้ำจาก Dexshell มั่นใจได้ว่ากันน้ำ กันลม ระบายอากาศได้ 100% การันตีด้วยรีวิวจากผู้ใช้งานจริง รวมนวัตกรรมเทคโนโลยีจาก Dexshell ที่จะทำให้คุณมั่นใจว่าเท้าของคุณจะถูกปกป้องจากความเปียกชื้น รวมถึงวัสดุคุณภาพสูงที่เพิ่มการซัพพอร์ตเท้าของคุณให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการทำกิจกรรมอย่างแน่นอน รีวิวจากผู้ใช้งานจริงมากกว่า 100 + คน ให้คะแนน 5 ดาว!   ” ทดลองแล้ว โอเค น้ำไม่เข้า ” จากคุณ Capmoo_o “นุ่ม กันน้ำ ไม่ซึมเข้าเท้า ” จากคุณ ekkanitta ” ใส่สบาย รักษาอุณหภูมิ ระบายอากาศได้ดี ” จากคุณ ehxkeawsrinoams สั่งซื้อ ถุงเท้ากันน้ำ DexShell อ่านบทความเพิ่มเติม

There are no products