บทความ Flextail

Flextail Zero Mattress R05 Mummy เบาะลมสำหรับนอนที่สบายที่สุด เหมาะกับทุกสภาพอากาศ

Flextail New Arrivals : Zero Mattress R05 Mummy เบาะลมสำหรับนอนที่สบายที่สุด เหมาะกับทุกสภาพอากาศ พกพาง่าย น้ำหนักเบา ทนทาน ผลิตจาก 100% Nylon TPU กันน้ำและทนต่อการฉีกขาด เหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมข้างนอกที่หนักหน่วงต่าง ๆ ได้ พร้อมแผ่นกันความชื้น ที่เหมาะกับพื้นที่เขตร้อนชื้นของประเทศไทย ฉนวนถึง 7 ชั้น ค่า R Value 5.6 ช่วยให้คุณอบอุ่นและสบายไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศร้อนชื้นหรือหนาวจัดถึง -22 องศา สั่งซื้อ Flextail Zero Mattress R05 Mummy ราคา 3,150 บาท 🛒: https://bit.ly/448UjW8

อุปกรณ์เสริมแคมป์ปิ้งคุณภาพสูงจาก Flextail ดีไซน์สวย ทนทาน กันน้ำ กันกระแทก

อุปกรณ์เสริมแคมป์ปิ้งคุณภาพสูงจาก Flextail ดีไซน์สวย ทนทาน กันน้ำ กันกระแทก ซัพพอร์จกิจกรรม outdoor ของคุณให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด เสริมความสะดวก การปกป้อง ความสวยงามให้อุปกรณ์ Flextail ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นพัดลม 4in1 เครื่องมือ 30in1 ผ้าเช็ดตัวที่แห้งไว 3-4 เท่า ด้ามจับ สายคล้องไหล่ หัวฉีดปั๊ม โคมไฟเสริม เคสเก็บอุปกรณ์ ถุงสูญญากาศ สั่งซื้ออุปกรณ์เสริมแคมป์ปิ้งคุณภาพสูงจาก Flextail 1. MAX COOLER ราคา 2,250 บาท 2. VACUMN BAG – Size S ราคา 200 บาท – Size L ราคา 250 บาท 3. FLEX TOOL ราคา 1,030 […]

Flextail Max Shower ฝักบัวแคมป์ปิ้งชาร์จไฟได้ พร้อมระบบดูดน้ำสุดล้ำที่ใช้งานได้ทุกที่เพียงจุ่มปั๊มลงแหล่งน้ำ

Flextail Max Shower ฝักบัวแคมป์ปิ้งชาร์จไฟได้ พร้อมระบบดูดน้ำสุดล้ำที่ใช้งานได้ทุกที่เพียงจุ่มปั๊มลงแหล่งน้ำ พร้อมฟิลเตอร์กรองสิ่งสกปรกคุณภาพสูง ใช้งานได้ง่ายเพียงจุ่มปั๊มลงแหล่งน้ำ เลือกโหมดและตั้งค่าความแรง แล้วเพลิดเพลินกับการอาบน้ำ หรือใช้งานอื่น ๆ ได้ตามใจชอบได้เลย ใช้งานได้นานสูงสุดถึง 1.50 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ด้วยความจุแบตเตอรี่ 18.5 watt-hours (Wh) ฝักบัวนี้จึงเป็นอุปกรณ์คู่ใจของคุณ สำหรับการอาบน้ำระหว่างเดินทางได้อย่างดีเสมอมา คุณสามารถวางใจได้เลยว่าปั๊มของคุณปราศจากสิ่งสกปรกแน่นอน มีตัวกรองที่เรียวเล็กในตัวผลิตจาก 20 mesh 304 stainless steel มาตรฐานสูงทางอุตสาหกรรม ซึ่งทนทานต่อการกัดกร่อนและสนิมของกรดและด่าง แผ่นกรองแบบถอดได้ทำความสะอาดง่าย ซึ่งช่วยยืดอายุการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เลือกรูปแบบการอาบน้ำของคุณได้อย่างง่ายดาย ฝักบัวแบบพกพานี้มีสองโหมด: โหมดน้ำไหลแรงเพื่อได้น้ำที่ไหลแรง และโหมดน้ำไหลเบาเพื่อได้น้ำที่ไหลอย่างอ่อนโยน เพื่อได้รับการผ่อนคลายเหมือนสปา โหมดน้ำไหลแรง: น้ำไหล 3.0 L/min ใช้งานต่อเนืองได้ 70 นาที: เหมาะเมื่อคุณต้องการเติมพลัง โหมดแรงดันสูงนี้ มอบการอาบน้ำที่สดชื่นแบบสุดๆไปเลย โหมดน้ำไหลเบา: น้ำไหล 2.2 L/min ใช้งานต่อเนื่องได้ 110 […]

Flextail Zero Pump เครื่องปั๊มลมสำหรับเบาะนอนที่เล็กและทรงพลังที่สุดในโลก น้ำหนักเพียง 1.2 ออนซ์เท่านั้น

Flextail Zero Pump เครื่องปั๊มลมสำหรับเบาะนอนที่เล็กและทรงพลังที่สุดในโลก น้ำหนักเพียง 1.2 ออนซ์เท่านั้น มาพร้อมหัวฉีดอีก 6 ชิ้น รองรับทุกเบาะนอนและรวมถึงหมอนลมชนิดอื่น ๆ สามารถพองเบาะนอนได้ถึง 25 แผ่นต่อแบตเตอรี่ที่ชาร์จเต็ม 1 ก้อนภายใน 50วินาทีด้วยเทคโนโลยี AIRVORTECH™ 2.0 Features – ขนาดเล็กสุด ๆ พกพาง่าย – มาพร้อมหัวฉีด 6 แบบ – เป่าลมเข้าหรือสูบลมออกได้ตามต้องการ – แรงดันลม 2.5kPa ความเร็วลม 180L/min – ตัวเครื่องทำงานโดย AIR VORTECH™ 2.0 – แบตเตอรี่แบบถอดเปลี่ยนได้ – ทนทาน – เป่าลมเพื่อสร้างออกซิเจนจุดไฟได้   สั่งซื้อ FLEXTAIL ZERO PUMP ราคา 1,590 บาท […]

อุปกรณ์แคมป์ปิ้งคุณภาพสูงจาก Flextail ฟังก์ชั่นเยอะ วัสดุทนทาน กันน้ำ ใช้งานได้นาน การันตีด้วยรางวัลด้านดีไซน์มากมาย

อุปกรณ์แคมป์ปิ้งคุณภาพสูงจาก Flextail ฟังก์ชั่นเยอะ วัสดุทนทาน กันน้ำ ใช้งานได้นาน การันตีด้วยรางวัลด้านดีไซน์มากมาย (Gearjunkle,Outside,YD,Nerdtechy) พร้อมซัพพอร์ตทุกทริปแคม์ปิ้งของคุณด้วยอุปกรณ์ที่มีคุณภาพไม่ว่าจะเป็นตะเกียง ที่นอนเป่าลมอัตโนมัติ หมอนลม เบาะนอน กล่องเก็บของพับได้ ตะแกรงปิ้งย่าง และผ้าใบกันน้ำพร้อมเสาทาร์ป FLEXTAIL Max Lantern โคมไฟสไตล์วินเทจ 3-in-1 เป็นโคมไฟแคมป์ปิ้ง เครื่องสร้างความชื้น และ Power Bank ได้ในตัวเดียว มาพร้อมคุณสมบัติการสร้างเปลวไฟเสมือนจริงขึ้นมา ช่วยเพิ่มความโรแมนติกให้กับบรรยากาศในตอนกลางคืน Features สไตล์วินเทจ กะทัดรัด พกพาง่าย ปรับแสงสว่างได้ 3 ระดับ สร้างเปลวไฟจำลองขึ้นมาได้ ใช้เป็นเครื่องสร้างความชื้นได้ ใช้เป็น Power Bank ได้ แบตเตอรี่ในตัวความจุ 9600 mAh พอร์ต Type-C ใช้งานได้สูงสุด 23 ชั่วโมง ปิดเครื่องได้เองอัตโนมัติ MAX LANTERN ราคาเต็ม 2,850 บาท […]

ตอบโจทย์ทุกความต้องการสายแคมป์ปิ้งกับ FLEXTAIL TINY PUMP 2X สุดยอดเครื่องปั๊มลม 3in1 ที่ทำได้ทั้งเป่าลมเข้า ดูดลมออก และโหมดไฟฉายที่ใช้งานได้นานถึง 10 ชม.

ตอบโจทย์ทุกความต้องการสายแคมป์ปิ้งกับ FLEXTAIL TINY PUMP 2X สุดยอดเครื่องปั๊มลม 3in1 ที่ทำได้ทั้งเป่าลมเข้า ดูดลมออก และโหมดไฟฉายที่ใช้งานได้นานถึง 10 ชม. เครื่องปั๊มลมขนาดจิ๋วแต่ทรงพลัง น้ำหนักเบามาก ทนทานกันน้ำ สามารถพองหมอนลมได้ถึง 105 ใบต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และยังเป่าลมออกซิเจนสำหรับก่อไฟได้อีกด้วย   Features – ขนาดเล็กพกพาไปไหนได้ง่าย – มาพร้อมหัวฉีด 5 แบบ – เป่าลมเข้าหรือสูบลมออกได้ตามต้องการ – แรงดันลม 4kPa ความเร็วลม 180L/min – ตัวเครื่องทำงานโดย AIR VORTECH™ – ทิศทางลมแนวตั้ง ช่วยระบายความร้อนได้ไว – ดูดลมออกได้ไว ช่วยประหยัดพื้นที่ได้ 70% – ป้องกันน้ำและฝุ่นได้ระดับ IP44 – ทนต่อการตกได้ 1.2 เมตร – […]

สร้างประสบการณ์แคมป์ปิ้งที่ดีที่สุดกับ Flextail Tiny Repel 3in1 เครื่องไล่ยุงพกพาง่าย ฟังก์ชั่นครบทั้งกันยุง โหมดตะเกียงไฟฟ้าและแบตสำรอง

สร้างประสบการณ์แคมป์ปิ้งที่ดีที่สุดกับ Flextail Tiny Repel 3in1 เครื่องไล่ยุงพกพาง่าย ฟังก์ชั่นครบทั้งกันยุง โหมดตะเกียงไฟฟ้าและแบตสำรอง การันตีด้วยรางวัลด้านดีไซน์มากมายกับเครื่องไล่ยุงที่มาพร้อมตะเกียงไฟฟ้าและแบตสำรองในตัว วัสดุคุณภาพสูง ทนทานและกันน้ำได้ถึงระดับ IPX5 (ป้องกันน้ำฉีดได้ทุกทิศทาง) ทำงานด้วยระบบ DUALREPEL™ ใส่แผ่นกันยุงได้ 2 ด้านทำให้ปกป้องได้ 360 องศา การออกแบบ Double Side พร้อมเทคโนโลยี DUALREPEL™ กระจายความร้อนอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ทำงานได้ดีที่สุด เอฟเฟกต์ความร้อนของ TINY REPEL ของเรานั้นมากกว่ายี่ห้ออื่นถึงสองเท่า สูงถึง 110°C อย่างรวดเร็วในเวลาเพียง 50 วินาที อุณหภูมิสูงถึง 165°C โดยใช้พลังงานน้อย และทำให้เกิดโซนการป้องกันที่กว้างถึง 30 ฟุต ระบบทำความร้อนอย่างรวดเร็ว (110°C เป็นเวลา 50 วินาที หรือ 165°C เป็นเวลา 2 นาที) พร้อมเทอร์โมสตัทอัจฉริยะ มอบการปกป้องรอบด้าน 360 องศา ฟังก์ชั่นปิดเครื่องอัตโนมัติสามารถหลีกเลี่ยงปัญหาความร้อนสูงเกินไปในสถานการณ์ที่ผิดปกติได้อย่างมีประสิทธิภาพ TINY REPEL ของเราได้รับการทดสอบและได้รับการตรวจสอบจาก […]

FLEXTAIL PORTABLE PUMP อุปกรณ์ปั๊มลมพกพาง่าย น้ำหนักเบา ฟังก์ชั่นครบ

FLEXTAIL PORTABLE PUMP อุปกรณ์ปั๊มลมพกพาง่าย น้ำหนักเบา ฟังก์ชั่นครบ อุปกรณ์ปั๊มลมทั้ง 4 รุ่น (สำหรับใช้กับเตียงลม ถุงสูญญากาศ เรือ เรือซับบอร์ด) พกพาง่าย น้ำหนักเบา ทนทานกันน้ำ แรงดันลมสูง ช่วยปั๊มลมกับอุปกรณ์ของคุณได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกับฟังก์ชั่นมากมายและวัสดุคุณภาพสูง สามารถเป็นได้ทั้งตะเกียงไฟฟ้า (รุ่น Tiny ) และแบตสำรอง (รุ่น Max Sup Pump) ดีไซน์สวย น้ำหนักเบา และพกพาง่ายทุกรุ่น  แรงดันลมสูง ทรงพลัง ตามวัตถุประสงค์  Max Boat Pump สำหรับเรือเป่าลมทั่วไป 12kPA / 1.7 PSI Maz Sup Pump สำหรับเรือซับบอร์ด 137kPA / 20 PSI Tiny Pump X สำหรับถุงนอน หมอนลม […]

FLEXTAIL MOSQUITO REPELLENT เครื่องกันยุงพกพาสุดทรงพลัง

FLEXTAIL MOSQUITO REPELLENT เครื่องกันยุงพกพาสุดทรงพลัง เปิดขายในไทยอย่างเป็นทางการกับ FLEXTAIL เครื่องกันยุงสุดทรงพลังทั้ง 3 รุ่น น้ำหนักเบา ทนทานกันน้ำ พกพาง่าย พร้อมกับฟังก์ชั่นและวัสดุคุณภาพ สามารถเป็นได้ทั้งแบตสำรอง (ในรุ่น Max / Tiny) และตะเกียงไฟฟ้า (ในรุ่น Tiny) สั่งซื้อ FLEXTAIL MOSQUITO REPELLENT รุ่น Tiny Repel 3in1 ราคา 1,490 บาท รุ่น Max Repel ราคา 1,350 บาท รุ่น Light Repel ราคา 490 บาท : https://bit.ly/40sdqIN

There are no products