ทำไมต้อง Fibaro?

ทำไมต้อง Fibaro?

Fibaro Home automation By InTrendHome


 

                ระบบ Home automation เป็นระบบการทำงานที่ทันสมัย และเข้าใจได้ไม่ยาก จึงไม่แปลกที่จะมีผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับระบบ Smart home มากมายหลายยี่ห้อ โดยแต่ละยี่ห้อราคาก็หลากหลาย และสูงต่ำไม่เหมือนกัน ดังนั้นการที่ผู้บริโภคจะตัดสินใจเลือกใช้สินค้ายี่ห้อไหน ส่วนหนึ่งจะมาจากราคาของสินค้าเป็นปัจจัยหลัก

                ในเมื่อมีสินค้าหลากหลาย และมีราคาที่ให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกหลายแบบ ทำไมถึงต้องมองว่าสินค้าของ Fibaro’s Home automation เป็นอันดับหนึ่ง? มีจุดเด่นกว่าสินค้าตัวอื่นอย่างไร ที่ทำให้ InTrendHome ตัดสินใจนำเสนอและแนะนำสินค้าจาก Fibaro มากกว่ายี่ห้ออื่น โดยในวันนี้ทาง InTrendHome จะมาไขข้อสงสัยที่จะทำให้ทุกคนรู้ว่า Fibaro คืออันดับหนึ่งในเรื่อง Home automation อย่างแท้จริง

                Fibaro เป็นบริษัท Home automation ขนาดใหญ่บริษัทหนึ่งของโลก โดยบริษัทแม่จะอยู่ที่ประเทศโปแลนด์ และเป็นฐานเซิร์ฟเวอร์หลักที่จะส่งสัญญาณผ่าน IP online ไปยังบริษัทสาขาทั่วโลกมากกว่า 80 ประเทศ อีกทั้งยังได้รับการ Qualify ระดับโลกด้วยรางวัลมากมายกว่า 100 รางวัล อีกทั้งยังได้รับการรับรองจาก องค์กรธุรกิจยุโรป (European Business Nation)

                ด้วยลูกเล่นและการการันตีคุณภาพการผลิตและการจำหน่าย ทำให้ Fibaro เป็นอันดับหนึ่งในเรื่องของ Home automation อย่างแท้จริงภายในระยะเวลาเพียง 7 ปี  โดยจุดแข็งที่ทำให้ Fibaro เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในเรื่องของระบบ Home automation ก็คือ.

  • วัสดุที่ใช้มีความทนทานต่อความร้อนและกระแสไฟฟ้า (Heat and Voltage resistance)
  • มีระบบป้องกันการเผาไหม้ (Burst resistor)
  • ใช้ระบบคลื่นสั้น Z – wave ทำให้การส่งข้อมูลง่ายและสะดวกรวดเร็ว
  • ใช้งานและติดตั้งง่าย ไม่รบกวนการส่งสัญญาณ Wifi เพราะใช้ Port คนละช่องกัน
  • มีระบบป้องกันไม่ให้มีการเจาะข้อมูลเซิร์ฟเวอร์ของบ้าน ทำให้ปลอดภัยแม้จะไม่ได้ตั้งค่า Firewall ไว้
  • ได้รับการการันตีความปลอดภัยจาก EU

ถ้ายังสงสัยว่าอุปกรณ์ยี่ห้ออื่นถูกกว่า และอาจจะใช้งานได้เหมือนกัน ก็ลองดูคลิปด้านล่างดูนะครับ เป็นตัว Relay switch จากประเทศจีน หากเปิดไฟไว้นานจนเกินไป อาจจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้ครับ

 

There are no products