รู้หรือไม่!? ร้าน Apple Store ทั่วโลก ใช้น้ำยาทำความสะอาดอะไรดูแลผลิตภัณฑ์ของเขา?

whoosh-and-apple-store-0

Apple Store เมื่อได้ยินชื่อนี้เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึง iPhone, iPad, Macbook และผลิตภัณฑ์ Apple อื่นๆอีกมากมาย แต่จะมีใครนึกสงสัยมั้ยว่า เอ…แบรนด์ชั้นนำระดับโลกขนาดนี้เขาใช้น้ำยาทำความสะอาดอะไรดูแลผลิตภัณฑ์กันน้า? หลังจากที่ได้ท่องตามเว็บไซค์ต่างประเทศต่างๆก็พบว่ามีน้ำยาขวดสีส้มๆโทนสีขัดกับร้าน Apple Store ซะเหลือเกิน (แต่ได้วางในร้านนะ) ซึ่งมันก็คือน้ำยาทำความสะอาด มือถือ แท็บเล็ต “WHOOSH!” นั่นเอง!

whoosh-and-apple-store-1
Cr. macsources.com

WHOOSH! เกิดขึ้นได้อย่างไร?

WHOOSH! มีจุดเริ่มต้นมาจากความบังเอิญคุณ Jason ที่เป็นผู้ก่อตั้งทำสเปรย์ล้างรถแบบ All-In-One หกลงบน iPad ของเขา และเมื่อเขาเช็ดออกมา iPad ก็สะอาดดูเหมือนใหม่! หลังจากนั้นจึงเอาไปให้คนอื่นได้ลองในงาน CES (Consumer Electronics Show) และได้ผ่านการทดลองพัฒนาสูตรมามากมาย จนต่อมาได้รับการยอมรับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยที่สุดของปี 2014 โดยมีจุดเด่นของผลิตภัณฑ์อยู่ตรงที่ไม่มีพิษปลอดภัยต่อคนและสิ่งแวดล้อม ซึ่งมันตรงกับนโยบายของ Apple ด้วยเช่นกัน ไม่แปลกใจเลยที่ทาง Apple จะไว้วางใจเลือกใช้ WHOOSH! (ที่มา: https://whoosh.com/pages/aboutus)

whoosh-and-apple-store-2
Cr. imore.com

WHOOSH! มีจุดเด่นอะไรบ้าง?

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นแล้วว่า ไม่มีพิษปลอดภัยต่อคนและสิ่งแวดล้อม ไม่มีสารตกค้าง ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีแอมโมเนีย และยังช่วยป้องกันการเกิดไฟฟ้าสถิต ถูกคิดค้นออกมาเป็นสูตรพิเศษสำหรับทำความสะอาดและปกป้องหน้าจอ touch screen ทุกรูปแบบโดยเฉพาะ นั่นหมายถึงคุณสามารถนำมันไปใช้ได้ทั้ง มือถือ แท็บเล็ต หน้าจอคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค ฯลฯ ป้องกัน ฝุ่น น้ำมัน และช่วยลดลายนิ้วมือ ช่วยให้ขยับนิ้วมือบนหน้าจอไปมาได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น

whoosh-and-apple-store-3
Cr. letemsvetemapplem.eu

WHOOSH! หาซื้อได้ที่ไหน?

สามารถไปทดลองใช้และหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำ เช่น  Loft, Siam Discovery, iStudio (บางสาขา), CASEDUCK, JP Travel Store, Dfine Shop, Gadgetrend, Munkong Gadget, Babyfirst Store แต่ถ้าหากใครใจร้อนสามารถกดดูที่ลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

สั่งซื้อ WHOOSH! ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าจอ มือถือ แท็บเล็ต

There are no products